The Eva Shop. Chuyên nước hoa Nam, Nữ và Giày thể thao - Hàng xách tay từ nhật- Hotline: 0345475270 - 0346769773

NƯỚC HOA TOMMY BOY - NAM TÍNH, TỰ TIN CHO NGÀY HÈ

NƯỚC HOA TOMMY BOY - NAM TÍNH, TỰ TIN CHO NGÀY HÈ - nước hoa nam,nước hoa nữ,nuoc hoa nam,nuoc hoa nu,gilf set mini perfume,gilf set for love,các loaij dầu xách tay,viên uống xách tay

Như chúng ta biết, nếu như trong lịch sử hầu như chỉ có những nhân vật quan trọng như Napoleon và rất nhiều các vị vua khác ở châu Âu hoặc các quý ông lịch lãm trong triều đình mới được sử dụng nước hoa. Thì ngày nay nước hoa được khá nhiều nam giới sử dụng. Nước hoa không còn là đặc quyền của nữ giới mà các đấng mày râu cũng sử dụng loại mỹ phẩm sang trọng và tinh tế này. Một mùi hương mạnh mẽ và đầy nam tính sẽ làm mọi người ấn tượng về mình.

 

     Có một người đã từng nói rằng “Nước hoa là hình ảnh rõ ràng nhất của kỉ niệm”, thật vậy với “mùi hương” mà người đàn ông mang là những kỉ niệm nhẹ nhàng hằng ngày nhưng từng bước, từng bước sẽ đi sâu vào trong tâm trí mỗi cô gái.

 

 

Tommy Boy năng động mà giản dị

 

     Mỗi loại nước hoa mang một đặc trưng và phong cách riêng, nước hoa Tommy Boy cũng vậy. Với một loại nước hoa mang hương thơm đặc trưng cho lối sống kiểu Mỹ trong bộ sưu tập của Tommy. Mang tiêu chí giản dị và năng động, Tommy Boy mang đến một hương thơm tươi mới nhưng không kém phầm ấm áp của những chàng trai. Nước hoa Tommy Boy với hương thơm mở đầu là hương bưởi và hương bạc hà gợi lên cảm giác tươi mát, sảng khoái, chưa hết ở đó một chút hương cỏ xanh và hương hoa xương rồng tạo ấn tượng thật đặc biệt. Đến với tầng hương giữa ta sẽ cảm nhận thấy sự ấm áp và ngọt ngào của quế, bánh táo, và nhục đậu khấu. Hương cuối cùng của nước hoa Tommy là hương gỗ, lá phong dại được làm ấm lên bởi vài nốt hổ phách. Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên một Tommy Boy thật tươi mát, quyến rũ và đầy nam tính

 

     Nước hoa Tommy Boy của thương hiệu Tommy Hilfiger là một mùi hương dùng ban ngày đặc biệt dành tặng phái nam. Với một hương thơm tạo cảm giác tươi mát chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin thể hiện vào thời tiết oi bức mùa hè. Với mùi hương này, bạn có thể tự tin sử dụng hàng ngày mà không lo phải đối đầu với những thử thách mà bạn gặp phải.

 

     Với thiết kế thanh lịch, đơn giản nhưng mạnh mẽ, khỏe khoắn, sản phẩm vô cũng bắt mắt, tinh tế bởi phù hợp với “lối sống kiểu Mỹ”. Bạn phù hợp và ưa chuộng phong cách này thì tại sao lại không sở hữu riêng cho mình.

 

 

Tommy Boy - Nước hoa nam mang phong cách "lối sống kiểu Mỹ" 

 

Thông tin sản phẩm:

Năm ra mắt: 1995

Xuất xứ: Mỹ

Nhãn hiệu: Tommy Hilfiger

Tên nước hoa: Tommy Boy

Hương đầu: Cây bạc hà, Hoa Oải Hương, Quả bưởi, Cam Bergamot.

Hương giữa: Quả táo Granny Smith, Mạn việt quất, Hoa hồng.

Hương cuối:  Cây xương rồng, Hổ phách, Hoa bông vải

Phong cách: Nam tính, quyến rũ, gợi cảm

Độ lưu hương: Tạm ổn - 4 giờ đến 6 giờ

Độ toả hương: Toả hương gần, trong vòng một cánh tay

Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Xuân, Hạ.

Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

 

    Trong cuộc sống hàng ngày, nước hoa dường như là một điều không thể thiếu vì nó góp phần tạo nên cá tính mỗi người, vì vậy hãy chọn cho mình loại nước hoa phù hợp như nước hoa Tommy Boy để bạn có thể tự tin mọi nơi trong những ngày hè oi bức. Bạn đã sẵn sàng khác biệt và nổi bật trong mắt phái nữ chưa?

0346 769 773