The Eva Shop. Chuyên nước hoa Nam, Nữ và Giày thể thao - Hàng xách tay từ nhật- Hotline: 0345475270 - 0346769773

GUCCI PREMIER - CÔ THIẾU NỮ MÀU VÀNG

GUCCI PREMIER - CÔ THIẾU NỮ MÀU VÀNG - nước hoa nam,nước hoa nữ,nuoc hoa nam,nuoc hoa nu,gilf set mini perfume,gilf set for love,các loaij dầu xách tay,viên uống xách tay

 Gucci được biết đến là một trong những thương hiệu thời tranh danh giá nhất thế giới. Bắt nguồn cảm hứng từ bộ sưu tập tập Gucci Premiere Couture ra mắt tại Liên hoan phim Cannes năm 2010, Giám đốc thiết kế Frida Giannini đã đưa ra ý tưởng về một mẫu nước hoa huyền thoại, biểu tượng cho sự tinh tế, đẳng cấp mang tên Gucci Premiere. Từ xa xưa vàng được mệnh danh là biểu tượng của quyền lực, sức hấp dẫn và đẳng cấp. Chính vì thế vàng là chủ thế sáng tạo của nước hoa Gucci Premiere với thiết kế đặc biệt hình tượng một cô thiếu nữ vàng.

 

Gucci Premiere - Cô thiếu nữ vàng mang hương thơm quyến rũ

 

     Gucci Premiere là một hương thơm mạnh mẽ và tinh tế, khoác trên mình những phẩm chất cao quý của Gucci, sang trọng, bắt mắt, quý phái mà bất kì người phụ nữ nào cũng đều xứng đáng được nhận. Gucci Premiere nữ đã tạo nên một làn sóng mạnh mẽ vào thời điểm mà nó được tung ra thị trường, như vậy đủ để minh chứng cho sự quyến rũ của bản thân chai nước hoa này.

 

     Gucci Premiere mang một vẻ đẹp truyền thống của dòng Gucci nữ. Với hình ảnh giống như một chiếc va ly xinh xắn cùng chiếc khuy cài bắt mắt, sự xuất hiện lần này nổi bật, kiêu xa bởi lớp bọc màu vàng kim từ nắp đến thân, óng ả, lấp lánh.

 

     Một xu hướng mới của dòng nước hoa Gucci nữ với chai vàng thanh mảnh vừa sang trọng, vừa thanh lịch được miêu tả như một nữ diễn viên gợi cảm mặc trên mình bộ váy dài sắc vàng lấp lánh, đánh đúng vào nhu cầu thị hiếu của những người phụ nữ đang yêu, muốn có được vẻ đẹp như vậy. Chai nước hoa này là sự ưa thích của những cô gái thích sự sang trọng, quyến rũ.

 

♦ Gucci Bamboo - Viên kim cương gợi cảm sang trọng

♦ Nước hoa nữ Gucci Bloom - Mùi hương của sự biến hóa

 

     Trong vườn hoa sắc hương ấy, sự khơi gợi đầu tiên với mùi hương độc đáo, gợi lên sự sang trọng quý phái, mang lại một sự phấn khích như thể ta đang uống một ly rược sâm banh lâu năm. Hương thơm bùng nổ mạnh mẽ với hương bergamot quyện cùng với hương hoa cam mang đến nét duyên dáng. Lớp hương giữa là tinh túy của những hoa trắng xinh mang hương sắc hiện đại, đầy sức hút của xạ hương, khơi gợi lên nét quyến rũ, vẻ đẹp duyên dáng của những cô gái nhưng không kém phần cá tính, ngầu, trưởng thành hơn, mặn mà, đằm thắm. Lớp hương cuối cùng vương vấn trên làn da đó chính là mùi hương của gỗ, ấm áp, tinh tế, đầy cuốn hút và không thể cưỡng lại được. Mùi hương của Premiere mở đầu bằng sự sang trọng khơi gợi và khép lại bằng sự quyết rũ tuyệt đối.

 

     Là biểu tượng của sự thanh lịch, duyên dáng và nữ tính, Gucci Premiere xứng đáng năm trong bộ sưu tập và làm tôn vinh thêm cho các dòng sản phẩm nước hoa cao cấp của Gucci. Hương thơm quý phái, đột phá, mang đến niềm vui, hào hứng cho mọi thành công trong cuộc sống.

 

     Gucci Premiere là hương thơm đem lại cảm giác dễ chịu và nhiều người ưa thích, sự bình tâm lắng đọng và một chút nhẹ nhàng, quyến rũ  thực sự hợp cả cho những công việc bình thường lẫn các buổi tiệc lớn. Vì vậy, nước hoa này thường được những người có thiên hướng nhẹ nhàng, không thích sự ràng buộc ưa chuộng.

 

Gucci Premiere - Nàng thơ mang hương thơm quyến rũ sang trọng

 

Thông tin sản phẩm:

Nhóm nước hoa: Hương hoa cỏ Gỗ-Xạ hương

Giới tính: Nữ

Độ tuổi khuyên dùng: Trên 25

Năm ra mắt: 2012

Nồng độ: EDP

Nhà pha chế:

Độ lưu hương: Tạm ổn - 3 giờ đến 6 giờ

Độ toả hương: Rất gần - Thoang thoảng trên làn da

Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Xuân, Thu

Phong cách: Kiêu sa, Quyến rũ , Sang trọng

Hương Đầu: Cam Bergamot, Quả mâm xôi đen

Hương giữa: Hoa trắng, Xạ hương, Hoa cam

Hương cuối: Hương gỗ, Cây hoắc hương, Gỗ đàn hương

0346 769 773